Wednesday, April 8, 2009

After the Movie with DYOSA

So ayun, we went out of the Mall after the movie kasi halos nagsasarahan na ang mga shops.. We then decided to eat our dinner together.. Dun lang naman kami sa Nova Stop. Andoks. alam nyo namn siguro yun di ba?

Gusto ko sanang uminom ng marami with Dyosa kaso sabi nya wala daw sya sa mood uminom.. so lungkot-lungkutan ang lolo nyo.. pero ok lang.. ayoko namn syang pilitin kasi baka kung anu pa ang mapagdesisyunan naming gawin kapag nalasing kami... ahihihi.. and besides, may lakad pa din ako ng kinaumagahan and I have to wake up 7am.

So we ate our dinner and had a couple of San Mig Lights each.. parang wala lang.. parang nagsoft drinks lang kami.. but again consistent talaga si Dyosa sa pagiging masarap kausap. Ewan ko ba parang sa lahat ng mga nakakausap ko sa araw-araw e parang sa kanya lang ako nakikinig mula umpisa hanggang huli.. haaayy!! Oy teka, hindi ako inlove ha... hahahaha.. toinks!!

Meron akong tinanong sa kanya habang umiinom kami.. naglakas loob ako.. actually after the movie habang nakaupo pa kami at pinauunang lumabas ang mga kasabayan naming nanood, gusto ko na sanang itanong sa kanya.. kaso nagdecide nalang ako na wag na munang itanong.. hahanap nalng ako ng ibang tyempo. While drinking my beer, I finally decided to ask it to him... and this is what I asked.. "** ******, **** ** **?"... At ang Dyosa ay hindi nakasagot agad... at talagang hindi nya nasagot ang tanong ko.. natawa nlang ako.. Ang lumabas, ako na rin ang sumagot sa tanong ko... And we both agreed namn.. and it is a right decision..

Ayan, ubos na ang drinks namin.. nakakalungkot man pero kelangan na naming umuwi.. matagal nanaman kaming hindi magkikita.. kelan nanaman kaya ang susunod na adventure namin ni DYOSA? This weekend kaya or sa end of May?

Abangan ang susunod na pangyayari sa buhay namin ni.................. DYOSA....

2 comments: