Wednesday, February 18, 2009

Sa wakas at naipasok ko na...

I've been hearing a lot from my friends about this so-called "BLOG".. Nung una hindi ko maintindihan kung ano ba talaga ito.. kung ano ang difference nitong site na ito sa mga naunang friendster, myspace, facebook, picasa, multiply at kung anu-ano pang nagkalat na friendly sites..

To be honest, I dont give much time to find out what this site is all about, as in, I dont care at all. Pero habang tumatagal ive been hearing a lot of stories, extraordinary stories na makikita at mababasa daw sa BLOG. Until now, I am not confident on how to control this Blog that I just created yesterday. Bahala na.. basta magta-type lang ako dito.. dko nga alam kung may makakabasa nito e.. hehe..

Anyways, I decided to create my own Blog because I was inspired by my new friend coming from G4M (sa mga hindi nakakaalam ng G4M, isa itong site para sa mga bakla at silahis).. Opo, tama po ang nababasa nyo.. Isa po akong silahis.. Silahis na hindi mo mapagiisipang silahis, dahil hindi ako halata. Ang tawag sa akin o sa mga taong tulad ko ay "DISCREET". Anyways, going back, napagawa ako ng BLOG dahil sa Isang bagong kaibigan na alam kong may kwentang tao, puno ng kabutihan sa puso at alam kong kaibigang magpapahalaga sa akin.. Tawagin na lamang natin sya sa pangalang "Dyosa".

Nakilala ko si Dyosa two or three months ago sa isang message thread na makikita sa forum ng G4M. At first I was hesitant to send him a private message coz he got no face pic at all on his profile.. Ayoko namang makipagusap sa taong walang ulo at muka.. but still, out of curiosity, I still sent him a message dahil interesado ako sa grupo nila na para lang sa mga Discreet na bisexuals, as in literal na DISCREET. Since taga QC naman si Dyosa at sa QC namn ang talagang tahanan ko, I decided to give it a shot.

Definitely, he was able to read my message and he politely replied. Our conversations started very nice. Masarap sya kausap sa chat ng G4M, may sense, that is. Somehow habang tumatagal ang usapan namin lalo akong nagkakainterest sa kanya.. At that moment, gusto ko nalng biglang mawala sa kinauupuan ko at bigla nlang magappear sa tabi nya para makita ko sya ng personal, ganun ako kaaliw na kausap sya.. hhehe.. As we go along the conversation, he asked me to go online with my YM for a faster communication and response sa paguusap namin. Syempre, dali-dali namn akong nagonline sa YM and if i remember it right I was the one who invited and added him to my messenger list. Our conversation continued until he asked for my picture.. I told him I wont coz he is going to break his rules to his group called ENKANTADYA... That no pictures should be shown thru CYBER CHATTING. Kaso eto namang si DYOSA e mukang nageenjoy din na kausap ako, at pursigidong humingi ng picture ko thru YM and added to it is my cell phone number. He said, he was the one who created the rule, so he can break his own rules.. funny it is.. pero sige, nagpaunlak namn ako sa kanya.. I sent my picture and he sent his..

When I saw his pic I was surprised (well not really that surprised) that he's got an age already, pero sa akin wlaa yun.. walang kaso yun.. mas gugustuhin ko pa nga talagang makipagkaibigan sa mga tulad nya kesa naman sa mga ka-age bracket ko na wala namn akong matututunan. After seeing his picture walang nabago sa naramdaman ko habang kausap ko palng sya without knowing how he look like. instead lalo pa akong nakaramdam ng pananabik na makita sya.

Unfortunately, I had to end the conversation dahil ata may pasok pa ako nang 2am sa isang prestihiyosong Call Center dito sa Pinas dito sa Makati kaya kelangan ko nang matulog. So I signed out sa YM and texted him gudnyt. So natulog ako nang may ngiti.. hehehe..

1 comment:

  1. magandang simula para satin ang ating pagkikita.. hope to be with you.. more often..

    ReplyDelete